สวยแบบดับเบิลกับสไตล์แต่งตัวแพ็กคู่ของสองสาว “นิโคล-คามิลล่า”


ต้องบอกว่าเป็นคู่แฝดมากเสน่ห์อีกคู่หนึ่งของวงการบันเทิงเลยทีเดียว สำหรับ “นิกกี้-นิโคล กิตติวัฒน์” และ “มิลลี่-คามิลล่า กิตติวัฒน์” สองพี่น้องนางเอกลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ที่นอกจากจะสวยหวานเหมือนกันจนแทบจะแยกไม่ออกแล้ว สไตล์การแต่งตัวของพวกเธอก็คล้ายกันมากทีเดียว ไม่ว่าจะไปเที่ยวหรือออกงานก็มักจะเห็นทั้งสองสาวมาในลุคที่ใกล้เคียงกันเสมอ ไนน์เอ็นเตอร์เทนเลยขอนำตัวอย่างการแต่งตัวแบบแพ็กคู่ของพวกเธอมาให้ชม เผื่อว่าพี่น้องหรือเพื่อนสนิทคู่ไหนอยากแต่งตัวเข้าคู่แบบไม่น่าเบื่อจะได้นำไปเป็นไอเดียแต่งเก๋กันได้







ลุคแรกเป็นลุคออกงานสไตล์เรียบเท่แฝงความเก๋ ที่สองศรีพี่น้องเลือกชุดสวยจากแบรนด์ดัง “Kate Spade” มาใส่ให้เข้าคู่ กัน โดยฝั่งนิกกี้นั้นเลือกเป็นชุด Midi Dress ลายดอกไม้สีโทนน้ำตาล ส่วนมิลลี่มาในชุดเดรสลายจุดสีโทนชมพูหวาน





ลุคถัดมายังคงความสวยเก๋ด้วยชุดสไตล์โบฮีเมียนพริ้วไหวลายดอกไม้ จากแบรนด์ “Sretsis” เป็นการจับคู่ที่ลงตัวสุดๆ เมื่อนิกกี้เลือกชุดเดรสสั้นสีขาว ส่วนมิลลี่เลือกชุดยาวสีเขียว ในลวดลายและดีเทลที่คล้ายกัน เป็นอีกหนึ่งชุดคู่ที่เพอร์เฟกต์มากๆ




แนวหวานๆ สองสาวก็ถนัดไม่น้อย อย่างชุดลูกไม้ฉลุลายสไตล์คุณหนูสายหวานจากแบรนด์ดัง “Janesuda” โดยมิลลี่เลือกมาในชุดลูกไม้ทั้งตัว ส่วนนิกกี้นั้นเลือกเสื้อดีเทลเด่นมาเป็นชิ้นหลักของลุค




อีกหนึ่งลุคหวานๆ ที่สองสาวเลือกมาให้ดูกลมกลืนไปในทิศทางเดียวกัน คือลุคนี้ที่จับเอาชุดสวยหวานฟูฟ่องของ “Landmee” มาแมตช์เข้าด้วยกันอย่างลงตัว นิกกี้นั้นมาในชุดเดรสสั้นมีเข็มขัดสีทองเพิ่มความโดดเด่น ส่วนมิลลี่มาในเดรสยาวฟูฟ่องไล่เลเยอร์ พอเดินด้วยกันแล้วชวนมองจนไม่อาจละลายตาเลยทีเดียว




พอมาในชุดของ “Patinya” ที่มีความสวยสง่าแฝงความเซ็กซี่อยู่ในที ก็ทำให้พี่น้องคู่นี้ดูมีเสน่ห์ที่แปลกตาออกไป ทั้งมิลลี่ที่มาในจั๊มพ์สูทตัวสวยมีขนนกกระจอกเทศฟูๆ เป็นจุดนำสวยตา และนิกกี้ที่มาในชุดเดรสเปิดใหล่ดีไซน์ช่วงบนให้เจ้าของชุดดูสวยน่ามองมากยิ่งขึ้น

ปิดท้ายที่ชุดว่ายน้ำยามไปเที่ยวทะเล ที่สองพี่น้องก็ยังไม่พลาดเลือกสีสันและดีไซน์ออกมาให้ใกล้เคียงกัน นิกกี้นั้นมาในชุดวันพีชเกาะอกหลากสีจาก “Emilio Pucci” ส่วนมิลลี่มาในชุดว่ายย้ำลายดอกไม้แสนน่ารักจากแบรนด์ “LPA” เรียกว่าสดใสแบบแพ็กคู่กันไปเลย

เรียกได้ว่าเป็นการแต่งตัวที่เน้นให้ดูกลมกลืนไปด้วยกันแบบแพ็กคู่ แต่ไม่น่าเบื่อ อย่างที่บอกไปพี่น้องหรือเพื่อนรักคู่ไหนที่อยากแต่งตัวให้ลิงค์กัน เก็บเอาสไตล์และวิธีการแต่งตัวแพ็กคู่ของนิกกี้และมิลลี่ไปใช้กันได้เลย

ภาพจาก IG : @nicolekittivat @camillakittivat

เข้าชม 358 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม