“เจ้านาย” ป๋าดันร่วมแจม “สาลี่” ศิลปินหญิงล่าสุดค่าย “เจมีดี”

“สาลี่ โสมวิมาลา ณ อุบล” ศิลปินน้องใหม่เบอร์ล่าสุดแห่งค่ายเพลงไม่จำกัดแนวอย่าง “JAYMIDI (เจมีดี)” ส่งซิงเกิ้ลแรกในชีวิต กับ เพลง “นะจุดจุดนี้” หวังเปิดมุมมองใหม่ของความผิดหวัง ด้วยความสุขและความสดใส ผ่านแนวเพลงป๊อบ ใส ๆ ในสไตล์ตรงกับตัวสาลี่มาก ๆ ทั้งจังหวะดนตรี ทำนอง และเนื้อร้องที่น่ารัก สดใส เนื้อหาเป็นการเปิดมุมมองใหม่ของการแอบรักใครซักคนแบบไม่หวังอะไร เพียงแค่แอบรัก ได้อยู่ใกล้ ๆ ก็พอใจแล้ว ซึ่งงานนี้ ได้โปรดิวเซอร์ระดับเทพอย่าง “นีโน่ เกริก ชาญกว้าง” มานั่งแท่นโปรดิวซ์ให้ด้วยตัวเอง ร่วมด้วย “นุ้ย วิริยาภา จันทร์สุวงศ์” หรือ “นุ้ย The Peach Band” ที่มาร่วมแต่งเนื้อร้อง นอกจากนี้ยังนับว่าเป็นครั้งแรกของพี่ใหญ่แห่งค่ายอย่าง “เจ้านาย วรรธนะสิน” มาร่วมฟิชเจอริ่งและเล่นเอ็มวีอีกด้วย



เอ็มวีเพลงนี้ได้ถ่ายทอดมุมมองความรักผ่านการแข่งรถ เมื่อ สาลี่แอบชอบหนุ่มนักซิ่งคนหนึ่ง จนได้มีโอกาสลงสนามแข่งรถกัน เริ่มสตาร์ทพร้อม ๆ กัน แต่รถของผู้ชายคนนั้น เร็วและแรงกว่ามากทำให้สาลี่ แม้จะพยายามแค่ไหนก็ตามไม่ทัน จนถอดใจ ขอแค่เพียงมองอยู่ห่างๆก็พอใจแล้ว เปรียบได้ดั่งความรู้สึกที่เราแอบชอบใครซักคน บางครั้งก็เราก็ไม่ได้ต้องการให้คนคนนั้นชอบเราตอบเสมอไป แค่เราได้แอบชอบเค้า อยู่ ณ จุดที่เราอยู่ตรงนี้ เราก็มีความสุขแล้ว ซึ่งในเอ็มวีนี้ยังได้เจ้านายมาช่วยถ่ายทอดอารมณ์ของเพลงให้ชัดเจนขึ้นอีกด้วย

“สาลี่ตั้งใจมากจริง ๆ กับเพลง นะจุดจุดนี้ เพลงที่ไม่สมหวังในความรัก แต่เรากลับมีความสุขแล้วกับการที่ได้ยืนอยู่ ณ จุดจุดนี้ สาลี่อยากให้ทุกคนมีกำลังใจ ยิ้มได้แม้จะผิดหวัง แค่เรามองในแง่ดีว่า ตรงนี้ที่เรามี ที่เราได้รับแค่นี้ มันก็ดีแค่ไหนแล้ว ฝากติดตาม ให้กำลังใจสาลี่ด้วยนะคะ รับรองจะทำให้สุดความสามารถไม่ให้ผิดหวังแน่นอน” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 549 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม