สนุกมาราธอนยันรุ่งเช้า “Season of Love Song 11 “Make A Wish”

เทศกาลดนตรีแห่งความสุข “Chang Music Connection Presents Season of Love Song 11 “Make A Wish” ในวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2563 ที่เวเนโต้ สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี กับ 11 ปีแห่งความทรงจำที่ขนขบวนศิลปินกว่า 22 ศิลปินมามอบความสุขและความทรงจำ

เปิดตัวกันด้วยหนุ่ม นักร้องนักแสดงหน้าใหม่ไฟแรง หนุ่ม Jeff Satur และต่อกันที่อีกหนึ่งหนุ่ม Frist Anuwat หนุ่มเสียงดี มีเสน่ห์ ที่มาร้องเพลงดังอย่าง “ถ้าเขาจะรัก ยืนเฉย ๆ เขาก็รัก” ต่อกันด้วยวงดูโอ MIRRR ที่ในปีนี้ได้มาร่วมโชว์บนเวทีใหญ่ของงาน ตามมาติด ๆ กับโชว์สุดพิเศษจากทาง BEC Tero Superband ที่รวม 3 วงดังมาสร้างความพิเศษให้แฟน ๆ ในงาน อย่าง Better Weather / Fellow Fellow และ Chilling Sunday เรียกได้ว่าเป็นโชว์ที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

ตามมาติด ๆ กับ วงอินดี้ป๊อปสำหรับคนที่รักน้ำ รักปลา กับหนุ่มๆ แก๊งค์ปลา Whal & Dolph นั่นเอง! ยังไม่จบเพียงเท่านั้น มาต่อกันที่หนุ่มน้อยอารมณ์ดีขวัญใจสาวๆ นั่นก็คือ นนท์-ธนนท์ และต่อกันที่ 2 หนุ่มให้สาวๆ ในงานได้เต็มอิ่มกับ Two Popetorn x Tom Isara




หลังจากที่ฟังเพลงกันแบบสบาย ๆ แล้ว แฟน ๆ พร้อมลุกขึ้นกระโดดกับศิลปินวงต่อไปนั่นคือ 5 หนุ่มที่มาแรงสุดในเวลานี้ Three Man Down วงร็อกที่กำลังเป็นขวัญใจของใครหลายคน มาโชว์เพลงฮิตให้สาว ๆ ได้ฟังกัน แล้วไปต่อกันยาวๆ กับอีก 1 วงร็อกขาประจำที่มากระตุ้นความมันส์เพิ่มมากขึ้นไปอีกกับ Paradox พร้อมความพิเศษสุด ๆ กับซีนเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานซึ่งห่างหายไปนานสำหรับเทศกาลดนตรีเพลงรักอย่าง Season of Love Song ให้ได้หวานหยด และสาว ๆ ได้ตาร้อนกันทั้งงาน ไปต่อกับ Wanyai & Mon Monik และ The Toys ที่มาโชว์เป็นครั้งแรกในงานนี้


ระเบิดความมันส์กันต่อในค่ำคืนสุดพิเศษกับ Potato และ Klear ที่มีไฮท์ไลน์พิเศษในเพลงจะรักหรือจะร้าย ร้องเพลงท่ามกลางพลุที่จุดอย่างยิ่งใหญ่เพื่อฉลองปีที่ 11 และขอบคุณแฟน ๆ ที่อยู่ร่วมกันมาอย่างยาวนานและต่อกันไปแบบยาวๆ กับ Slot Machine, Stamp และ Instinct ที่ขนเพลงฮิตมาให้ช่วงดึกของงานมีสีสันมากยิ่งขึ้น เอาใจสาว ๆ กันต่อกับวง Mean และปิดท้ายค่ำคืนแห่งความสุขไปพร้อมกับต้อนรับเช้าวันใหม่ด้วยกันกับวง Indigo
.
นอกจากเสียงเพลงแล้วภายในงานยังมีโซนให้ชาว Season of Love Song ได้ร่วมกิจกรรมใน Popsitive Zone โดยภายในโซนได้ให้แฟน ๆ มาร่วมกัน Make A Wish ขอเถอะปีนี้ มาเขียนโปสการ์ด มาขออธิฐาน ขอความสุขสมหวังไปด้วยกัน และยังมีกิจกรรม Sneaker Machine ตู้คีบของที่ระลึก ให้ได้ร่วมลุ้นเช่นกัน อิ่มใจกันไปแล้ว ก็มาอิ่มท้องกับ Cap. & Cal. Zone โซนที่รวมร้านอาหารร้านเด็ก ร้านอร่อยมากกว่า 60 ร้านให้ได้เลือกชิม
.
หากคิดว่าโชว์จาก 22 ศิลปินใน Season of Love Song 11 จะฟินแบบสุดๆ และอยากจะมาร่วมงานเทศกาลดนตรีดีๆ แบบนี้ เจอกันได้ในปี 2021 กับการฉลองครบรอบ 12 ปี Season of Love Song 12 รับรองว่ามีเซอร์ไพรส์เพียบ!!


เข้าชม 106 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ