ส่งท้ายปี “CAT EXPO7″ปลุกความสนุกคนดนตรี

เป็นอีกหนึ่งเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่และเติบโตขึ้นทุกปี ซึ่งเป็นการรวบรวมผนึกกำลังคนดนตรีที่หลากหลายในแนวทางดนตรี ที่จะชวนให้คนฟังมาใกล้ชิด กับเหล่าศิลปินที่ชื่นชอบ ในคอนเสิร์ต CAT EXPO 7  ที่จัดโดยคลื่นแคท เรดิโอ (Cat Radio) ซึ่งผ่านพ้นไปเรียบร้อย 2 วันเต็ม  โดยงานได้จัดขึ้นที่ สวนสนุก Wonder World รามอินทรา  ในวันที่ 21-22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา 

ทั้งความเหนียวแน่นของเหล่าบรรดาแฟนเพลงที่หลงใหลในเสียงเพลงที่หลากหลายทางดนตรีมารวมเป็นหนึ่งเดียวกัน โดยภายในงานวันแรกแม้จะมีฝนโปรยปรายเหล่าบรรดาคนรักเสียงเพลงต่างลุยเดินหน้า โดยก่อนเริ่มคอนเสิร์ตได้มีทั้งเหล่าศิลปิน  ค่ายเพลง ได้นำของที่ระลึก ทั้งเสื้อ ซีดี แผ่นเสียงที่หายาก ของที่ระลึกต่าง ๆ จากทางค่ายเพลงมาให้แฟน ๆ ได้จับจอง



ก่อนจะไปสนุกสุดเหวี่ยงกัน จากเหล่าศิลปินหลาย ๆ สายดนตรี กับบรรยากาศเวที แสง สีเสียงให้เข้ากับสถานที่สวนสนุกที่ตื่นตาตื่นใจ หลากหลายสไตล์ถึง 5 เวที รวมศิลปิน กว่า 100 ชีวิต งานนี้สาว ๆ หนุ่ม ๆ สาวก ดนตรี แนวไหน ก็สามารถเลือกชมสนุกได้กับทุกเวที  งานนี้เรียกว่าทั้งศิลปินและคนดูต่างได้รับความสนุกสนาน ตื่นตาตื่นใจ แบบจุใจ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 42 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ