จัดเต็มอิ่มภาพบรรยากาศสุดฟิน “FANTOPIA”

ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นสำหรับมหกรรมความฟิน ไทยประกันชีวิต Presents “FANTOPIA” ที่ได้สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆไปแล้วตั้งแต่เช้าจรดค่ำตลอด 2 วัน ที่ อิมแพค อารีน่า และ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 21-22 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมา แน่นอนว่ากิจกรรมที่สุดปังมากที่สุดคงหนีไม่พ้นการแสดงคอนเสิร์ตและโซน Expo (เอ็กซ์โป) สำหรับการจัดงานในครั้งนี้แฟนโทเปียมาในรูปแบบ Finland ดินแดนแห่งความฟินที่ยกทัพศิลปิน นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตกว่า 60 ชีวิตมาร่วมมอบประสบการณ์ความสนุก มาเสิร์ฟความมันส์กันแบบจัดเต็มทั้งโปรดักชั่นสุดอลังการ พร้อมด้วยหลากหลายกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่สำคัญมหกรรมความฟินครั้งนี้ทางทีมผู้จัดยังได้มอบความปลอดภัยให้กับแฟน ๆ ทุกคนด้วยการจัดงานภายใต้มาตรการป้องกันยุค New Normal (นิวนอร์มอล) แต่ประสบการณ์ความสนุกสุดฟินทุกอย่างยังคงเหมือนเดิม
ช่วงเวลาที่เหล่าแฟนด้อมรอคอยเลยก็ว่าได้ คือคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบจากศิลปินและนักแสดงวัยรุ่นระดับท็อป โดยไลน์อัพของศิลปินและนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตที่ขึ้นโชว์วันละ 2 รอบเช้า-เย็น (4 รอบ) ตลอดทั้ง 2 วัน ได้แก่ “The Grandsons Band (เดอะแกรนด์ซันแบนด์), โอบ-โอบนิธิ / แบงค์-ธิติ / กัปตัน-ชลธร, บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ / พีพี-กฤษฏ์, เต-ตะวัน / นิว-ฐิติภูมิ, นนท์-ธนนท์, คริส-พีรวัส / สิงโต-ปราชญา, ฟิล์ม-ธนภัทร / ไบร์ท-นรภัทร / ตรี-ภรภัทร / เน๋ง-ศรัณย์, เพิร์ธ-ธนพนธ์, SBFIVE (เอสบีไฟฟ์), คชา-นนทนันท์, ออฟ-จุมพล / กัน-อรรถพันธ์, ไบร์ท-วชิรวิชญ์ / วิน-เมธวิน และ เจเจ-กฤษณภูมิ / ไอซ์-พาริส ที่ต่างพากันขนเอาเพลงฮิตคุ้นหูและเพลงเต้นจังหวะสนุกๆมาร้องมาโชว์ลีลาเท้าไฟร่วมกับแฟน ๆ พูดเลยว่านี่คือความฟินที่โดนใจเหล่าแฟนด้อมอย่างแท้จริง
.



นอกจากนี้ ความฟินของคอนเสิร์ตยังมีโชว์สุดพิเศษไม่ว่าจะเป็น โชว์ของ โอบ-โอบนิธิ กับ เต-ตะวัน ในเพลงอย่าทำอย่างนี้ไม่ว่ากับใครเข้าใจไหม, บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ กับ นนท์-ธนนท์ ในเพลงทางของฝุ่น ต่อด้วย เพลงไกลแค่ไหนคือใกล้ ที่ โอบ-เต-บิวกิ้น-นนท์ ออกมาร้องร่วมกัน และ โชว์ของ ฟิล์ม-ธนภัทร กับ ออฟ-จุมพล ในเพลงระวัง…คนกำลังเหงา, เพิร์ธ-ธนพนธ์ กับ บาส-สุรเดช ในเพลง Fire, คชา-นนทนันท์ กับ กัปตัน-ชลธร ในเพลงสลัดสะบัด ตามมาด้วย เพลงเช้าไม่กลัว ที่ฟิล์ม-ออฟ-เพิร์ธ-บาส-คชา-กัปตัน-แบงค์ ขอโชว์ทั้งร้องและลีลาการเต้นสุดร้อนแรง ยิ่งไปกว่านั้น คอนเสิร์ตทั้ง 2 วัน ศิลปินและนักแสดงที่ขึ้นโชว์ในแต่ละรอบ ยังได้เตรียมบทเพลงพิเศษที่มีความหมายดีดีบ่งบอกถึงความรู้สึกที่ดีต่อกันและเพื่อขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่อยู่เคียงข้างกันมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นเพลงสิ่งสำคัญ และเพลงขอบคุณที่รักกัน จึงทำให้บรรยากาศในฮอลล์ของโชว์ทุก ๆ รอบอบอวลไปด้วยความสุข ความสนุกและความประทับใจ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 359 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม