“หมาก-เก้า” นำทีมโชว์สเต๊ปเต้นถ่ายเอ็มวีพิเศษ “ช่วยกลับมากวนหัวใจ”

จัดเต็มความพิเศษแบบสุดๆ กับละคร “ตราบฟ้ามีตะวัน” ของ 2 ผู้จัด ชุดาภา จันทเขตต์(ผู้จัด-ผู้กำกับ) และ ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล ค่าย “สกรีนชอท” แท็กทีมนักแสดงนำ หมาก-ปริญ สุภารัตน์, เก้า-สุภัสสรา ธนชาต, ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย, หลิงหลิง-ศิริลักษณ์ คอง, ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์, พราวฟ้า-การัญชิดา คุ้มสุบรรณ ยกกองไปถ่ายทำมิวสิควิดีโอเฉพาะกิจประกอบเพลง “ช่วยกลับมากวนหัวใจ” ของค่ายแชนเดอเลีย มิวสิค ถึงริมทะเลบางแสน จังหวัดชลบุรี ในบรรยากาศท้องฟ้าสดใส โดยมีเสื้อผ้าหน้าผมสีสันสดใสสไตล์พริ้วเหมาะกับโลเกชั่น พร้อมท่าเต้นน่ารัก ๆ ที่ออกแบบพิเศษเพื่อการนี้โดยเฉพาะ



งานนี้คนที่ออกอาการเครียดสุดไม่พ้นพระ-นาง หมาก-เก้า ซึ่งก่อนเริ่มถ่ายทำออกตัวแรงแซงทางโค้งเลยว่า “ไม่ถนัดเต้นเล้ยยยย” ส่วนคนที่ชิลสุด ๆ สเต๊ปเป๊ะปังแบบไม่ต้องเทค ยกให้ ฟรอยด์ สายฮา เรียนกว่าลีลาพลิ้วจังหวะได้ ขนาดอดีตบอยแบนด์ดังอย่าง ปั้นจั่น ยังยกนิ้วให้ ส่วนอีก 2 สาว หลิงหลิง, พราวฟ้า เรื่องสเต๊ปพอถูไถ แต่พอรวมแก๊งกับเก้า 3 สาวที่บอกตลอดๆ ว่า “ไม่ถนัดๆ” ถึงเวลาถ่ายจริงออกมาน่ารักสดใส ในแบบที่หนุ่มๆเห็นแล้วต้องยิ้มตาม

หมากเปิดใจว่า “สนุกมาก ไม่เคยทำอะไรแบบนี้ อย่างที่บอกตลอดว่า เราไม่ถนัดสายเต้นจริงๆ (555) แต่ดีที่ท่าเต้นไม่ยาก จำง่ายมาก บวกกับมีเพื่อน ๆ เต้นด้วย ก็ได้ฟิลสนุก ๆ ได้เจอเพื่อน ได้กลับมาทำงานด้วยกันอีก หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะครับ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 230 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม