“SLOT MACHINE” ชวนเปิดประสบการณ์ใหม่

หลังจากทะยอยปล่อยซิงเกิ้ลมาให้แฟนเพลงได้ฟังอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ “Know Your Enemy”, “Magic”, “Hummingbird” และ “Bangkok” วันนี้ Slot Machine ก็พร้อมแล้วที่จะปล่อยอัลบั้มเต็มชุดใหม่ในภาษาอังกฤษ ที่ใช้ชื่อว่า “THIRD EYE VIEW” ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังแบบเต็ม ๆ ในรูปแบบดิจิตัลอัลบั้มในวันที่ 6 พ.ย.2563 ตามด้วย CD Limited Edition Boxset ที่จะตามออกมาในวันที่ 13 พ.ย.63

และเพื่อเป็นการเปิดตัวอัลบั้ม “THIRD EYE VIEW” ผลงานใหม่ที่ทางวงภูมิใจ ทางค่ายเพลงต้นสังกัด BEC-Tero Music จึงร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จัดกิจกรรมพิเศษเปิดอัลบั้มใหม่เอาใจแฟนเพลงของวง ในงานที่มีชื่อว่า SLOT MACHINE: THE THIRD EYE OPENING EXPERIENCE ซึ่งจะจัดขึ้นเพียงรอบเดียวเท่านั้น เสาร์ที่ 7 พ.ย. 2563 เวลา 14.00 น. ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย, รอยัลแกรนด์ เธียร์เตอร์, ชั้น 6 สยาม พารากอน

ซึ่งงานนี้มาพร้อมคอนเซ็ปท์พิเศษในการจัดงานดังนี้
เปิดหู – ฟังเรื่องราวเบื้องหลังบทเพลงในอัลบั้ม THIRD EYE VIEW จากทั้ง 3 สมาชิก พร้อมชมคลิป LIVE SESSION 3 เพลงใหม่ ที่แรกก่อนใคร
เปิดตา – ชมบันทึกการแสดงสด 10 ปีจันทร์เจ้า VIRTUAL LIVE FROM THE MOON เต็มตา-เต็มอารมณ์ ครั้งแรกบนจอภาพยนตร์
เปิดใจ – ฟังแนวคิดเบื้องหลังการทำงานในอัลบั้ม THIRD EYE VIEW และ VIRTUAL LIVE FROM THE MOON จากทั้ง 3 สมาชิก ร่วมด้วยแขกรับเชิญคนสำคัญ
• ชาติฉกาจ ไวกวี – ช่างภาพไทยในระดับสากล เจ้าของผลงานภาพปกอัลบั้ม Third Eye View ที่ถ่ายด้วยฟิลม์กระจก
• สุพิชาน โรจน์วณิชย์ (Hereodd) – Art Director เจ้าของ 2 รางวัลสีสันอวอร์ดส์ ในสาขาออกแบบแพ็คเก็จอัลบั้ม และผู้อยู่เบื้องหลังงานออกแบบอัลบั้มของ Slot Machine ตั้งแต่อัลบั้ม Grey, Cell, Rainbow และล่าสุดกับอัลบั้ม Third Eye View
• เรืองฤทธิ์ สันติสุข (ต้น – Duck Unit) Visual & Lighting Designer ผู้อยู่เบื้องหลังคอนเสิร์ตและอีเว้นท์ระดับประเทศมากมาย และเป็นผู้สร้างสรรค์ภาพกราฟฟิคสุดตระการตาใน Virtual Live From The Moon ของ Slot Machine
• ยศศิริ ใบศรี (ต้น – Huaglom) ผู้กำกับมิวสิควิดีโอแถวหน้าของไทยที่ร่วมงานกับ Slot Machine มาอย่างยาวนาน อาทิ MV “จันทร์เจ้า” และยังเป็นผู้อยู่เบื้องหลังเทคนิคด้านภาพและมุมกล้องสวยๆใน Virtual Live From The Moon อีกด้วย


เปิดจองบัตรแล้ว ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Facebook: SlotMachineRock และ www.majorcineplex.

เข้าชม 57 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม