ให้กำลังใจวง “BTS” โชว์บนเวที “2020 Billboard Music Awards” 3 ปีซ้อน

เป็นงานประกาศผลรางวัลแห่งวงการดนตรีสุดยิ่งใหญ่ สำหรับผู้มีผลงานเพลงโดดเด่น ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำกันทุกปีอย่าง Billboard Music Awards และปีนี้ก็เป็นอีกครั้ง ที่ทาง “ทรูวิชั่นส์” จะนำความบันเทิงสู่คุณผู้ชม หลังจากการประกาศเลื่อนวันแสดง เนื่องจากสถานการณ์โควิด – 19 ซึ่งถือเป็นจังหวะที่ดีที่ทุกคนจะได้ร่วมลุ้น และได้ชมโชว์จากศิลปินชื่อดังในงาน “2020 Billboard Music Awards” อย่าง “BTS” กลุ่มศิลปิน K-POP ที่โด่งดังจากเกาหลีใต้ ที่ได้ขึ้นโชว์บนเวทีแห่งนี้เป็นปีที่ 3 พร้อมทั้งยังได้เข้าชิงรางวัลในปีนี้ด้วย

ทั้ง 7 หนุ่มได้ขึ้นแสดงโชว์ในงาน Billboard Music Awards หลังจากที่พวกเขาเปิดตัวเพลง FAKE LOVE ในงานปี 2018 และยังกลายเป็นศิลปินเกาหลีใต้วงแรกที่ได้ขึ้นแสดงในงานนี้อีกด้วย และในปี 2019 วง BTS ได้เข้าร่วมงานอีกครั้งพร้อมขึ้นโชว์เพลง Boy With Luv ร่วมกับศิลปินระดับโลกกับ Halsey
และในปีนี้ วง BTS ได้มีชื่อเข้าชิง 2 รางวัลในงาน Billboard Music Awards 2020 คือ Top/Duo Group และ Top Social Artist



นอกจากนั้น ยังมีเหล่าศิลปินมากความสามารถอีกมากมายที่ได้มีชื่อเข้าชิงรางวัล อาทิเช่น Lady Gaga, Cardi B, Taylor Swift, Megan thee Stallion, Ed Sheeran, Ariana Grande, Maroon 5, Dojo Cat รวมไปถึง Post Malone ที่ได้เข้าชิงถึง 16 สาขา ใน 15 ประเภท และที่สำคัญยังมีการคัมแบ็คของสาวๆ Blackpink อย่างสุดปังอีกด้วย

แฟน ๆ ติดตามการถ่ายทอดสด “2020 Billboard Music Awards” ได้ทาง “ทรูวิชั่นส์” ช่อง “Blue Ant Entertainment” (146, 337) พร้อมบรรยายภาษาไทย ในวันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่ 07.00 น. เป็นต้นไป .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 267 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม