ราศีไหน? มีเกณฑ์เจอมรสุมความรักทั้งเก่าและใหม่ นำปัญหามาให้ (กันยายน 2563)

ราศีมังกร (15 ม.ค. -12 ก.พ. )
ใครโสดจะดีมาก โสดแล้วดีโสดแล้วเฮง แต่จะมีรักเก่าเข้ามาทำให้วุ่นวายจิตใจ และจะมีรักใหม่เข้ามาแต่จะมีเกณฑ์เจอรักซ้อน


ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-12 มี.ค.)
คนมีคู่ระวังเซอร์ไพรส์ โดยเฉพาะคนที่มีรักซ้อนจะโดนจับโป๊ะแน่นอน ไม่ได้มีรักเก่าเข้ามาสร้างความเดือดร้อด แต่ยังมีรักเก่าที่ตัดไม่ขาด

ราศีมีน (13 มี.ค. -12 เม.ย.)
คนมีคู่ความรักยังดี คนโสดควรจะโสดต่อไป เหมือนมีคนเข้ามากี่ครั้งก็จะผิดหวังซ้ำ ๆ และยังมีรักเก่าที่ตัดไม่ขาด


ราศีเมษ (13 เม.ย – 13 พ.ค.)
คนมีคู่ไร้ปัญหา ยังรักกันดีดูแลดี ส่วนคนโสดจะมีคนเข้ามาเยอะ แต่เข้ามาแบบปิดบังซ่อนเร้น ดังนั้นให้ดูดี ๆ ว่าเขาจริงใจไหม เพราะอาจจะเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. -14 มิ.ย)
คนมีคู่ยังมีเรื่องอยากจะเคลียร์กับแฟน แต่ทะเลาะกันทุกครั้งที่ได้คุยกัน ส่วนคนโสดถ้ามีคนเก่าเข้ามาจะไม่นำปัญหามาให้ แต่เป็นกำลังใจให้กัน มาคอยรับฟังปัญหามากกว่า

ราศีเมถุน (15 มิ.ย. -15 ก.ค.)
ถ้ามีแฟนที่ยังตัดไม่ขาด คุณจะตัดกันขาดและมีรักใหม่ที่ดีกว่าเดิม ส่วนคนโสดในเดือนกันยายน,ตุลาคม และพฤศจิกายน (2563) การันตีมีคนเข้ามาแน่นอน


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. -16 ส.ค.)
ไม่มีรักเก่าเข้ามาสร้างความวุ่นวาย แต่จะมีบริวารมาสร้างความวุ่นวายในเรื่องความรัก ส่วนคนโสดยังโสดต่อไปเพราะความสัมพันธ์ยังไม่ชัดเจน

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. -17 ก.ย.)
จะเป็นรักฝังใจของอีกฝ่ายไม่ด้านดีก็ร้าย รักเก่าของคุณจะจำคุณไม่มีวันลืม ส่วนคนที่ไม่มีสถานะชัดเจน กำลังแบกรับความรู้สึกและพยายามอยู่ฝ่ายเดียว ควรมูฟออนได้แล้ว แล้วจะเจอสิ่งดี ๆ

ราศีกันย์ (18 ก.ย.-17 ต.ค.)
ไร้ปัญหารักเก่าเข้ามาสร้างความวุ่นวาย คนที่กำลังจะมีความรักให้อยู่นิ่ง ๆ ไปก่อน ยังไม่ต้องประกาศตัว ให้ผ่านเดือนกันยายน 2563 ค่อยไปต่อแล้วจะกลับมาปังแน่นอน ส่วน
คนโสด โสดแล้วจะดี โสดแล้วจะปัง

ราศีตุลย์ (18 ต.ค.-16 พ.ย.)
คนราศีตุลย์เป็นคนเจ้าชู้เงียบ ๆ อ่อนไหวง่าย มีคู่กี่ครั้งก็ยังไม่ได้ดั่งใจ แต่ถ้าเลือกแล้วว่าคนนี้เป็นคู่ ก็จะรักกันยาว ๆ มีความรักที่ราบรื่น ส่วนคนโสดจะมีความสุขในทุก ๆ วัน

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
จะมีรักเก่ากลับมาแต่ไม่ได้นำปัญหามาใหม่ ใครที่รอรักเก่าอยู่มีโอกาสกลับมารักกันในทิศทางที่ดีกว่าเดิม คนมีคู่จะมีปัญหาเดิม ๆ ซ้ำ ๆ ยังคงเหนื่อยอยู่ ยังต้องประคองรักกันต่อไป

ราศีธนู (16 ธ.ค. -14 ม.ค.)
เป็นคนยึดติดยังไม่คิดมูฟออนจากรักเก่า หากมูฟออนจะมีสิ่งดี ๆ รออยู่ โดยเฉพาะความรักดี ๆ

เข้าชม 105 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม