เปิดวิธีรับมือพระราหูย้าย ราศีไหนดี ราศีไหนตก

หลังวันที่ 10 กันยายน 2563 พระราหูย้ายครั้งใหญ่ ดวงชะตาของคุณจะเป็นไปในทิศทางไหน และมีวิธีเสริมดวงรับมืออย่างไร


ราศีเมษ (13 เม.ย – 13 พ.ค.)
การเงินจะดีขึ้น แต่ต้องมีสติและระมัดระวังในการใช้เงิน เพราะไม่ฉะนั้นจะหายไปในพริบตา ในช่วงนี้จะมีคนเข้ามาแต่แค่มาแล้วผ่านไป

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. -14 มิ.ย)


มีเกณฑ์จะปรับเปลี่ยนในเรื่องของงาน จะเกิดคำว่าปัญหาก่อนแล้วถึงจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี ช่วงนี้ให้ระวังในเรื่องของความเครียดและสุขภาพ รวมทั้งระวังในเรื่องของอารมณ์

ราศีเมถุน (15 มิ.ย. -15 ก.ค.)

เริ่มจะหายใจหายคอคล่องขึ้น เพราะก่อนหน้านี้ทนทุกเหลือเกิน ทั้งเรื่องความรัก เรื่องการเงิน มีเกณฑ์ปรับเปลี่ยนในเรื่องหน้าที่การงาน และเดินทางบ่อยขึ้น ระวังมีปัญหากับผู้ใหญ่


ราศีกรกฎ
(16 ก.ค. -16 ส.ค.)
มีเกณฑ์จะได้มรดก ได้ของเก่าที่มีมูลค่า น่าจะมีข่าวดีเกิดขึ้น คนที่ไม่มีคู่อาจจะมีคู่เข้ามา คนที่ไม่ได้เจอเพื่อนเก่าจะได้เจอ คนที่ห่างไกลกันก็อาจจะได้เจอกัน แต่ต้องระมัดระวังเรื่องสุขภาพ

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. -17 ก.ย.)
มีเกณฑ์การปรับเปลี่ยนในเรื่องของงาน คนโสดมีเกณฑ์จะได้คู่จากที่ทำงาน ใครที่ทำการค้ามีเกณฑ์จะได้ลูกค้าเพิ่ม แต่ช่วงนี้ให้ระวังในเรื่องของคำพูด

ราศีกันย์ (18 ก.ย.-17 ต.ค.)
ให้ระวังการมีปัญหากับผู้ใหญ่ ระวังเรื่องของคำพูด รวมถึงมีเกณฑ์จะได้ซ่อมยานพาหนะ ใครวางแผนในเรื่องของการมีบุตรจะมีข่าวดี ในช่วงนี้ใครห่างจากบุพการีก็ลองกลับไปเยี่ยมท่าน ไปขอพรจากท่าน จะทำให้สิ่งที่ติดขัดในตอนนี้เบาบางลงได้

ราศีตุลย์ (18 ต.ค.-16 พ.ย.)
มีเกณฑ์ห่างไกลจากบุตรหรือบริวาร มีเกณฑ์ในเรื่องของคู่ จะมีคนเข้ามา อาจจะเป็นชาวต่างชาติ ระมัดระวังเรื่องรถมีเกณฑ์จะได้ซ่อม

ราศีพิจิ (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
มีเกณฑ์รักเก่าวนเวียนกลับมา หรือคนใหม่ก็อาจจะเลิกราแล้วกลับมาใหม่อีกครั้ง ฉะนั้นต้องระมัดระวังในเรื่องของอารมณ์ให้มาก ถ้าคุณไม่อยากมีปัญหากับเรื่องคู่ของคุณ

ราศีธนู (16 ธ.ค. -14 ม.ค.)
เตรียมใจรับปัญหาเรื่องเงินเรื่องทองให้ดี รวมทั้งเรื่องของความรัก ให้ระวังการมีปัญหากับคนรัก เพื่อนฝูง และเพื่อนร่วมงาน อย่าใจร้อน อย่าใช้อารมณ์ เพื่อที่ปัญหาจะได้ไม่เกิดขึ้น

ราศีมังกร (15 ม.ค. -12 ก.พ. )
ใครรอลูกมีเกณฑ์ที่จะได้ ใครที่รอเรื่องของโชคลาภเล็ก ๆ น้อย ๆ มีเกณฑ์ที่จะได้เงินมาแบบง่าย แต่ขอให้ระมัดระวังในเรื่องของอารมณ์

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-12 มี.ค.)
ใครอยากได้บ้าน อยากได้รถ มีเกณฑ์ได้แน่นอน ใครที่คิดอยากจะมีครอบครัวมีเกณฑ์ได้แต่งแบบสายฟ้าแลบ รวมทั้งเงินเข้าไม่ขาดมือ

ราศีมีน (13 มี.ค. -12 เม.ย.)
จะมีการเดินทางเกิดขึ้นเยอะ อยู่ไม่ติดที่ เดินทางท่องเที่ยวที่ใกล้ ๆ และไม่ว่าปัญหาอะไรจะเกิดขึ้น ให้หันหน้าเข้าหาผู้ใหญ่ อาจจะเป็นผู้ใหญ่ในที่ทำงานหรือที่บ้าน ไปขอความช่วยเหลือแล้วคุณจะได้รับความช่วยเหลือในทางที่ดีขึ้น

คำแนะนำในการเสริมดวง : เสริมดวงด้วยการไปไหว้พระเสาร์ก่อน เสร็จแล้วไปไหว้พระราหู เพราะพระเสาร์กับพระราหูเป็นมิตรต่อกัน มักช่วยกันเสมอ ใช้ของดำ 12 อย่าง หรือ 8 อย่าง ตามแต่สะดวก

เข้าชม 94 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ