คนเกิดวันไหน? “รักติดสปีดดังใจ” VS “รักยังนกอกหักต่อไป” (สิงหาคม 2563)

คนเกิดวันอาทิตย์
คนโสดยังต้องโสดอยู่ ค่อนข้างเศร้าเหงาว้าเหว่ในช่วงนี้ คุยกับใครไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ ส่วนคนมีคู่ ต้องระมัดระวังในเรื่องการพูดคุย กับปัญหาการที่ยังไม่เข้าใจ รวมถึงผู้ใหญ่เข้ามามีส่วนร่วม


คนเกิดวันจันทร์
คนโสดมีคนเข้ามาแต่จะต้องแข่งขัน เนื่องจากคนที่คุณชอบหรือคุยอยู่ไม่ได้คุยกับคุณคนเดียว แต่ถ้าคุณสู้มีเกณฑ์ได้มาอย่างแน่นอน

คนเกิดวันอังคาร
เจอรักที่ไม่ค่อยดีในช่วงนี้ คนโสดจะวุ่นวายกับการหาเงิน รวมทั้งมีเรื่องเครียดในช่วงนี้ ถ้าใครเข้ามาแล้วมันไม่ดีคุณก็ไม่อยากจะมีเขา ส่วนคนที่มีคู่ระมัดระวังปัญหาในเรื่องของเงิน ใครทำงานร่วมกันก็ต้องระมัดระวังปัญหาในเรื่องของงาน


คนเกิดวันพุธ
ความรักกำลังจะดี คนโสดจะไม่นกอาจมีเพื่อนแนะนำคนใกล้ตัวแนะนำ ส่วนคนที่มีคู่ช่วงนี้คุยกันรู้เรื่อง ปรับตัวไปในทางที่ดีขึ้น

คนเกิดวันพฤหัสบดี
แค่เรื่องของตัวเองก็เหนื่อยแล้ว เรื่องคู่คงไม่ต้องพูดถึงเพราะยังไม่มีมา คุณวนเวียนอยู่กับความคิดของตัวเอง ปัญหาของตัวเอง คนมีคู่ระมัดระวังในเรื่องของความคิด ให้ระวังการมีปัญหากับผู้ใหญ่

คนเกิดวันศุกร์
คนโสดจะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาสนใจ ได้เจอรักใหม่ ๆ รักสดชื่น อาจจะเป็นคนที่คุณเคยรู้จักมาแล้ว ส่วนคนมีคู่ความรักจะหวานขึ้นมานิดนึง ปรับไปในทางที่ดีขึ้น


คนเกิดวันเสาร์
คนโสดมีคนเข้ามาวนเวียนแต่ความสัมพันธ์ยังไม่ชัดเจน คุณจะรู้สึกว่าการที่เขาเข้ามามันยังไม่ใช่ ถ้าตอนนี้เอาใจไปเล่นกับเขาคุณจะเสียใจอย่างแน่นอน ส่วนคนที่มีคู่จะเจอปัญหา ปัญหามาจากคนสองคนไม่ได้ดูแลกันเท่าที่ควร มีปัญหาแล้วไม่พูดกัน

ติดตาม “9Ent เด็ดดวง” ทุกวันจันทร์ เวลาดี 17.00 น. ทาง Facebook Live “NineEntertain” กับ 2 หมอดูสาวสุดแซ่บ “แก้วตา เมาท์ดวง” ดีกรี “แชมป์ศึกชิงจ้าวหมอดู 2018” และ “หมอฝ้าย The Magic Queen” นางแบบและพิธีกรที่ดูดวงได้เป๊ะอธิบายอย่างมีจิตวิทยา ที่จะสลับกันมาวิเคราะห์ดวงเด็ด ๆ ขอกระซิบ 2 หมอดูสาวรู้สถานที่ศักดิ์สิทธิ์เสริมความมงคลเยอะมาก

เข้าชม 63 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ