คอสตูมของ “BTS” ถูกประมูลสูงถึง 4.8 ล้านบาท

อาณาจักรวากานดาจะรุ่งเรืองขึ้นอีกครั้ง เมื่อผู้บริการดีสนีย์ “บ๊อบ อีเกอร์” จะนำเรื่องราวสุดแหวกแนว และเหล่าตัวละครที่เป็นที่จดจำแห่งอารยธรรมลุ่มแม่น้ำให้กลับมามีชีวิตในทีวีซีรีส์  “Black Panther” ซึ่งจะใช้เวลาพัฒนาโปรเจ็คท์นี้ราว 5 ปี โดยได้ “ไรอัน กูเกลอร์” ที่เคยเขียนบทและกำกับภาพยนตร์ “Black Panther” เมื่อปี 2018 จนโด่งดังเป็นพลุแตกและส่งให้นักแสดงผู้ล่วงลับ “แชดวิก โบสแมน” กลายเป็นฮีโร่ในดวงใจแฟนๆจนถึงทุกวันนี้ กลับมาร่วมโปรเจ็คท์นี้อีกครั้ง ซีรีส์ “Black Panther” วางแผนลงจอในระบบสตรีมมิ่งดิสนีย์พลัส แต่ยังไม่มีกำหนดเปิดกล้องที่แน่นอน


********************

นักร้องรุ่นคุณปู่ “โทนี่ เบนเน็ทท์” วัย 94 ปีใช้การร้องเพลงเยียวยาอาการของโรคอัลไซเมอร์ โดยเขายังตงเดินทางไปซ้อมร้องเพลงกับนักเปียโนคนโปรดสัปดาห์ละ 2 ครั้ง ครั้งละ 90 นาที โดยนิตยสารชื่อดัง AARP รายงานว่า “โทนี่” ยังคงมีทักษะการร้องเพลงที่ยอดเยี่ยมและดูผ่อนคลายมากๆเมื่อได้ทำในสิ่งที่รัก ภรรยาของเขาบอกว่าตั้งแต่ป่วยนักร้องคนดังนั้นดูไม่เหมือนคนเดิม แต่เมื่อได้กลับมาร้องเพลงเมื่อไหร่เธอนั้นจะเห็น “โทนี่” คนเดิมกลับมาทุกครั้ง


        *******************

เสื้อผ้าสีสันสดใสที่บอยแบนด์แดนกิมจิ BTS ใส่ในมิวสิควิดีโอ “ไดนาไมท์” ก็ถูกประมูลไปในราคาสูงลิบถึง 162,500 ดอลลาร์ หรือราว 4.8 ล้านบาท ซึ่งสูงกว่าราคาเดิมที่คาดเอาไว้ถึง 8 เท่า โดยหนุ่มๆ BTS  จะนำเงินที่ได้ไปมอบให้กับองค์กรการกุศล MusiCares ซึ่งจะนำไปช่วยเหลือคนที่ทำงานในอุตสาหกรรมดนตรีที่ต้องเผชิญกับความยากลำบากในตอนนี้

เข้าชม 132 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม